ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 DOANH NGHIỆP RỒNG VÀNG ASEAN VÀ TOP 10 NHÀ LÃNH ĐẠO TÂM – TÀI – ĐỨC – TRÍ 2018

03-01-2019

Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ IX: Xúc tiến Đầu tư Thương mại Việt Nam – Myanmar – Tiềm năng – Cơ hội – Thách thức được tổ chức tại thủ đô Yangon, Myanmar, Địa ốc Hoàng Quân đã vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp Rồng Vàng ASEAN và Nhà lãnh đạo Tâm – Tài – Đức – Trí năm 2018. Chương trình do Hội phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN (VILACED) tổ chức.

Diễn ra trong 3 ngày 20-22/09/2018 tại thủ đô Yangon, Myanmer, chương trình Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ IX: Xúc tiến Đầu tư Thương mại Việt Nam – Myanmar – Tiềm năng – Cơ hội – Thách thức thu hút hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của Việt Nam và Myanmar tham dự. Diễn đàn nhằm góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế đúng đắn của Đảng và Nhà Nước Việt Nam, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, trong đó có Việt Nam và Myanmar, góp phần thúc đẩy kết nối Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hai nước, gia tăng các hoạt động hợp tác, đầu tư, nâng tầm vị thế của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng cao ra khu vực ASEAN và thế giới.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của các đại biểu: Bà Võ Thị Ngọc Diệp – Tham tán Thương Mại tại Việt Nam, Đại Sứ Quán Việt Nam tại Myanmar, ông Nguyễn Thanh Hoàn – Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam – ASEAN (Hà Nội, KTS Trần Ngọc Chính – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng.

Được xem là sự kiện mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, chương trình đã tạo điều kiện, mở rộng cánh cửa để các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệp phát triển và tăng cường kết nối thương mại, đầu tư. Song song đó, các doanh nghiệp Myanmar cũng có thể nắm bắt cơ hội, mở rộng chương trình hợp tác trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.

Mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống Việt nam – Myanmar đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Anh hùng Aung San gây dựng nền tảng từ rất sớm (1947). Đến nay, Việt Nam đang trợ thành một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại quốc gia này. Tính đến tháng 02/2017, Việt Nam có 59 dự án đầu tư sang Myanmar được cấp phép. Các doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư trên 2 tỷ USD vào các dự án tại Myanmar. Việt Nam là đối tác tương mại lớn thứ 9 và đầu tư lớn thứ 7 của Myanmar. Quan hệ thương mại duy trì ở tốc độ tăng trưởng cao, năm 2016 đạt 548,3 triệu USD, hoàn thành mục tiêu kim ngạch 500 triệu USA mà lãnh đạo cấp cao hai nước đặt ra. Nhiều thương hiệu, sản phẩm của Việt Nam đã có mặt tại Myanmar, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh.

Được xem là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, chương trình đã ghi nhận và khuyến khích nhân rộng các điển hình trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh – những nhân tố quan trọng góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng trong khối Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) của khu vực và thế giới.

Toàn cảnh Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ IX: Xúc tiến Đầu tư Thương mại
Việt Nam – Myanmar – Tiềm năng – Cơ hội – Thách thức

Nhân dịp này, Hội phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN (VILACED) cũng đã vinh danh các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh và có thương hiệu được khách hàng tin dùng Việt Nam và Myanmar. Địa ốc Hoàng Quân vinh dự được xướng tên và nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Rồng Vàng ASEAN. Đồng thời, ông Phạm Minh – Tổng Giám Đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân – cũng xuất sắc nhận được bằng khen Top 10 Nhà lãnh đạo Tâm – Tài – Đức – Trí do Chủ tịch Hội phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN (VILACED) trao tặng. Công ty thành viên của Tập đoàn Hoàng Quân – Công ty Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ cũng Vinh dự nhận được Giải thưởng Doanh nghiệp Rồng Vàng ASEAN và Nhà lãnh đạo Tâm – Tài – Đức – Trí trong dịp này.

Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí, cụ thể như: tăng trưởng, kết quả kinh doanh, tính cạnh tranh, có tiềm năng phát triển ra nước ngoài, chính sách tốt cho khách hàng, đóng góp nhiều cho xã hội, độ phổ biến của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Châu Á … Buổi lễ vinh danh như một phần thưởng quý giá, ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của Hoàng Quân vào sự phát triển của kinh tế Việt Nam trong thời gian qua.

Đại diện Địa ốc Hoàng Quân lên nhận giải thưởng
Top 10 Doanh nghiệp Rồng Vàng ASEAN và Top 10 Nhà Lãnh đạo Tâm – Tài – Đức – Trí năm 2018

Vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Rồng Vàng ASEAN, Địa ốc Hoàng Quân cùng các doanh nghiệp khác đã có cơ hội tham dự giao lưu, hợp tác xúc tiến đầu tư thương mại Việt Nam – Myanmar. Tại đây, Địa ốc Hoàng Quân đã giới thiệu những thành tựu, công trình – dự án tiêu biểu của Hoàng Quân đến với các đối tác Myanmar. Các dự án tiêu biểu Hoàng Quân giới thiệu đến Myanmar như Blossom Plaza, Pandora Plaza, HOF-HQC Hồ Học Lãm, Blue Sky Tower (Tp.HCM), Paradise Plaza (Nha Trang), Rosana Garden (Tây Ninh), Happy Garden, Lotus Plaza (Tiền Giang), Khu đô thị mới Trà Vinh (Trà Vinh), ...

Bằng khen Top 10 Doanh nghiệp Rông Vàng ASEAN năm 2018


Bằng khen Top 10 Nhà lãnh đạo Tâm – Tài – Đức – Trí năm 2018
trao tặng cho ông Phạm Minh – Tổng Giám Đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân

Kết thúc chương trình giao lưu, hợp tác song phương giữ Việt Nam và Myanmar, các doanh nghiệp hai bên cũng đã được giải đáp những thắc mắc, cung cấp thông tin bổ ích về chiến lược, môi trường kinh doanh để có thể xúc tiến hợp tác, đầu tư mở rộng xuất khẩu trong tương lai.

NGUỒN: TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN


Đánh giá: Chưa có đánh giá. /5 (0 phiếu)

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Bài viết của Thẩm định giá Hoàng Quân - Phòng Marketing

Chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp đến các tổ chức lớn.


Bài viết liên quan

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 0934.252.707

Liên hệ hợp tác: 0938 304 843

Giấy phép kinh doanh số: 0302659127 Cấp ngày: 28/06/2002 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

hotline zalo facebook