HQA TỔ CHỨC DU LỊCH THÁI LAN CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐẦU NĂM 2019

09-01-2019

Công Ty TNHH Thẩm Định Gía Hoàng Quân luôn quan tâm, chú trọng tổ chức xây dựng phong trào hoạt động vui chơi giải trí, du lịch nghỉ mát cho cán bộ, công nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là một trong những hoạt động thường niên hằng năm mà công ty muốn chăm sóc cho đời sống tinh thần, mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, xua tan đi những mệt mỏi, áp lực của công việc cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong một năm vừa qua. Đây là một  trong những hoạt động giúp các thành viên trong ngôi nhà chung HQA gắn kết lại gần nhau hơn.

Kết hợp với dịp nghỉ lễ tết tây nhằm muốn cán bộ nhân viên HQA có một kì nghỉ lễ đáng nhớ HQA đã tổ chức tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ ngày 30/12/2018 – 02/1/2019 với thông điệp “Thẩm Định Gía Hoàng Quân – Nâng Tầm Sức Mạnh” với mong muốn tất cả các thành viên HQA ngày càng gắn kết với nhau, cùng nhau làm việc thật tốt nhằm mang lại những kết quả tuyệt vời đưa Thẩm Định Gía Hoàng Quân ngày càng phát triển vững mạnh có một vị thế nhất định trong thị trường Việt Nam và Vươn tầm thế giới.

Lịch trình tour Thái Lan vô cùng hấp dẫn các thành viên đã tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời không thể nào quên sau đây cùng nhau điểm lại các hình ảnh tuyệt vời trong chuyến đi này nhé.

Mọi người được tham quan chợ nổi bốn miền trứ danh Pataya xinh đẹp Đảo san hô Kohlan với làn nước trong xanh Khám phá trại hổ Tiger Zoo nổi tiếng.

Tham quan Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee- Chan) chân dung Đức Phật nổi bật ngay chính giữa vách núi giữa trời và đất tạo nên một khung cảnh yên tịnh, thanh bình.

Ngoài ra, Tất cả các CBNV HQA còn được tham gia các trò chơi team building nhằm tạo nên sự gắn kết và hiểu nhau hơn.

Tất cả hình ảnh này sẽ là những kỉ niệm đẹp của ngôi nhà chung HQA. “Thẩm Định Gía Hoàng Quân – Nâng Tầm Sức Mạnh”, tập thể CBNV sẽ cùng nhau đoàn kết, đồng lòng vì một HQA vững mạnh, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu to lớn đã đề ra cho năm 2019.


Đánh giá: Chưa có đánh giá. /5 (0 phiếu)

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Bài viết của Thẩm định giá Hoàng Quân - Phòng Marketing

Chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp đến các tổ chức lớn.


Bài viết liên quan

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 0934.252.707

Liên hệ hợp tác: 0938 304 843

Giấy phép kinh doanh số: 0302659127 Cấp ngày: 28/06/2002 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

hotline zalo facebook